20/10/56

One Piece วันพีช - เรือเทาซัน ซันนี่ (Thousand Sunny)


เรือเทาซัน ซันนี่ (Thousand Sunny)


เรือเทาซัน ซันนี่ (Thousand Sunny)

เรือเทาซัน ซันนี่ เป็นเรือลำที่สองของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง สร้างมาจากแบบแปลนเรือของแฟรงกี้ ซึ่งแฟรงกี้,ไอซ์เบิร์ก,และชาวกาเลรา คอมปานี ร่วมกันสร้างขึ้นที่เกาะวอเตอร์ เซเว่น (Water 7) รูปตัวเรือเป็นแบบ Brig Sloop - บริกสลูป ซึ่งประสิทธิภาพจะขึ้นอยู่กับความสามารถของต้นหนเป็นหลัก ตัวเรือทำมาจากอดัม ซึ่งเป็นต้นไม้ในตำนานที่ดีที่สุดในโลก เป็นวัสดุหลัก เช่นเดียวกับเรือ ออโร่ แจ็กสัน ของเจ้าแห่งโจรสลัด โกลด์ ดี โรเจอร์


ชื่อเรือ เทาซัน ซันนี่ ตั้งขึ้นโดยไอซ์เบิร์ก เรือลำนี้เป็นเรือแห่งความฝันที่แฟรงกี้เป็นคนทำขึ้น โดยสามารถเดินทางได้จนสุดแกรนด์ไลน์เลย ซึ่งเรือลำนี้ก็มีขนาดใหญ่และมีลูกเล่นมากมาย

ภายในเรือประกอบด้วยห้องใหม่ๆ อีกหลายห้อง เด่นมากตรง บ่อพักปลา ที่สามารถเป็นได้ทั้งพิพิธภัณฑ์ และแหล่งเสบียงของลูกเรือไปในตัว อีกทั้งยังเพิ่มระบบโซลเยอร์ด็อคซิสเต็ม เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเรืออีกด้วย


บนเรือนั้นปูด้วยพิ้นหญ้า พร้อมด้วยทั้งชิงช้าและสไลเดอร์เช่นเดียวกันกับหอสังเกตุการณ์ และด้วยเสากระโดงเรือที่มีขนาดใหญ่ทำให้ซันนี่นั้นเหมาะสำหรับใช้ในการ ต่อสู้อย่างมาก ซันนี่นั้นก็มีหัวเรือเป็นรูปแบบสัตว์เหมือนลำอื่นๆ ซันนี่นั้นมีหัวเรือเป็นรูปสิงโต แต่เพราะว่าแผงคอซันนี่นั้นมีรูปร่างคล้ายกลีบดอกไม้ จึงทำให้มักจะถูกเข้าใจผิดว่าเป็นดอกทานตะวันอยู่บ่อยๆ  




Tag : One Piece, วันพีช, กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง, เรือของลูฟี่, เรือเทาซัน ซันนี่, เรือใหม่ลูฟี่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น