10/11/56

One Piece วันพีช - สี่จักรพรรดิ : ชาลอร์ท หลินหลิน (Sharotto Rinrin)


ชาลอร์ท หลินหลิน (Sharotto Rinrin)
หญิงแก่ตัวใหญ่เหมือนพวกเผ่าคนยักษ์ ชอบขนมหวานมาก โหดเหี้ยม และไร้ความปราณี



ชื่อภาษาไทย      
ชาลอร์ท หลินหลิน    
ชื่อภาษาญี่ปุ่น     
シャーロットリンリン
ชื่อภาษาอังกฤษ    
Sharotto Rinrin
ฉายา                       
บิ๊กมัม                                       
สังกัด
กลุ่มโจรสลัดบิ๊กมัม
ยศสูงสุด
1 ใน 4 จักรพรรดิ
วันเกิด
9 มีนาคม
อายุ    
41 ปี
เผ่าพันธุ์
มนุษย์ 
ค่าหัว
600,000,000 เบรี
ผลไม้ปิศาจ
ยังไม่ปรากฏ

 ประวัติของไคโด
ยังไม่ปรากฏ


 ลักษณะภายนอก
ชาลอร์ท หลินหลิน ลักษณะเป็นหญิงแก่ที่ตัวใหญ่เหมือนพวกเผ่าคนยักษ์ อายุพอๆ กับพวกหนวดขาว เป็นโจรสลัดในสมัยของโรเจอร์ โดยลูกเรือของบิ๊กมัมจะเรียกบิ๊กมัมว่า มาม่า มีนิสัยที่ชอบขนมหวานเป็นพิเศษ ประเทศทุกประเทศที่ยืมธงของกลุ่มโจรสลัดบิ๊กมัม จะต้องมีข้อแลกเปลี่ยนคือต้องให้ลูกกวาดสิบตันต่อเดือนทุกครั้ง ประเทศไหนที่อยู่ในอาณาเขตไม่ทำของหวานให้หรือไม่มีของหวานประเทศนั้นจะถูกเผาไฟจนหมด และผู้คนจะถูกฆ่าจนหมด และถ้าส่งของหวานช้าจะถือว่าข้อตกลงเป็นอันยกเลิกและจะส่งสัตว์ร้าย หรือพวกจ้าวทะเล ไม่ก็ส่งสมาชิกลูกเรือของกลุ่มโจรสลัดบิ๊กมัมจะมาทำลายประเทศนั้นให้พินาศ

 อาวุธประจำตัว
ยังไม่ปรากฏ


 พลังและความสามารถ
ยังไม่ปรากฏ


อื่นๆ
นักสู้ประจำกลุ่มโจรสลัดบิ๊กมัม  ปรากฏตัวครั้งแรกที่เกาะเงือกพร้อมกับพีคอมส์ เขาเป็นเผ่าขายาว น่าจะเป็นผู้แข็งแกร่งระดับต้นๆของกลุ่มโจรสลัดบิ๊กมัม หลังจากที่ลูฟี่ทำให้เกาะเงือกอยู่ภายใต้อาณาเขตของบิ๊กมัม เธอได้บอกให้มาที่โลกใหม่เพื่อคิดบัญชีลูฟี่แทนเกาะเงือก และมีเป็นไปได้ว่าบิ๊กมัมเป็นแม่ของลอร่า
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เรียบเรียง โดย http://tiksmoor.blogspot.com




Tag : One Piece, วันพีช,  สี่จักรพรรดิ, ชาลอร์ท หลินหลิน , Shanks, รูปของชาลอร์ท หลินหลิน , ความสามารถของชาลอร์ท หลินหลิน, ประวัติของชาลอร์ท หลินหลิน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น