8/11/56

One Piece วันพีช - เจ็ดเทพโจรสลัด : มาร์แชล ดี ทีช (Marshall D. Teach)


มาร์แชล ดี ทีช (Marshall D. Teach)
ผู้มีพลังผลปิศาจ 2 ชนิดในตัว ผู้หวังที่จะได้เป็นราชาโจรสลัดเช่นเดียวกับลูฟี่ 


ชื่อภาษาไทย      
มาร์แชล ดี ทีช 
ชื่อภาษาญี่ปุ่น     
マーシャル・D・ティーチ
ชื่อภาษาอังกฤษ    
Marshall D. Teach 
ฉายา                       
หนวดดำ, ทีชหนวดดำ
สังกัด
(อดีต) เจ็ดเทพโจรสลัด
ยศสูงสุด
(อดีต) 1 ใน 7 เทพโจรสลัด
วันเกิด
3 สิงหาคม
อายุ    
40 ปี
เผ่าพันธุ์
มนุษย์ 
ค่าหัว
600,000,000 เบรี
ผลไม้ปิศาจ
1. ผลยามิ ยามิ (ผลความมืด)
2. ผลกูระ กูระ (ผลแผ่นดินไหว)

 ประวัติของ มาร์แชล ดี ทีช 
หนวดดำเป็นคนที่ไม่เห็นคุณค่าของศีลธรรม แต่ว่าเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าในโชคชะตาและความฝัน หนวดดำใช้เวลาเป็นแรมปีบนเรือของหนวดขาวเพื่อที่จะได้กินผลปิศาจที่ต้องการ เขาเชื่อว่าวันหนึ่งจะต้องชนะหนวดขาวให้ได้ และก็มีจุดมุ่งหมายจะเป็นเจ้าแห่งโจรสลัดเช่นเดียวกับลูฟี่ 

 ลักษณะภายนอก
มาร์แชล ดี ทีช มีความตะกละแล้วก็ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ มีรูปร่างใหญ่มีกร้ามเนื้อที่แข็งแกร่งและทนต่อการโจมตีทุกรูปแบบได้ดีเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นมนุษย์ผู้สืบสายเลือดแห่งดี (มีความพิเศษอยู่ที่ร่างกายที่ทนมือ ทนเท้าได้ดี)

 อาวุธประจำตัว

  • ปืนสั้นหลายกระบอก 

 พลังและความสามารถ
มาร์แชล ดี ทีช มีพลังจากผลปิศาจ 2 ชนิดอยู่ในตัว

  • มือขวา  ยามิ ยามิ (YamiYami) สายโรเกีย - ผลความมืด มีพลังในการดูดกลืนทุกสิ่งรวมถึงทำให้พลังของผลปีศาจอื่นสิ้นสภาพกลายเป็นมนุษย์ปกติ และสามารถพลังของผู้อื่นได้ด้วย 
  • มือซ้าย  กูระ กูระ (GuraGura) สายพารามิเซีย - ผลแผ่นดินไหว สามารถสร้างครื่นแผ่นดินไหวที่สามารถจมเกาะได้ในพริบตา

อื่นๆ
หลังจากที่ครอกโคไดล์พายแพ้ให้กับลูฟี่ทำให้ถูกปลดออกจากตำแหน่งเจ็ดเทพโจรสลัด หนวดดำคิดไปจัดการกับลูฟี่ให้ได้เพื่อต่อรองกับตำแหน่งเจ็ดเทพโจรสลัด แต่ถูกขัดขวางโดยน็อคอัพสตรีม กระแสน้ำปีศาจ และเอส หมัดอัคคีซึ่งเป็นพี่ชายของลูฟี่ เมื่อชนะเอสแล้ว จึงส่งตัวเอสไปให้กองทัพเรือ หนวดดำต่อรองขอรับตำแหน่งเจ็ดเทพโจรสลัดจนสำเร็จ จุดประสงค์ที่ต้องการตำแหน่งเจ็ดเทพโจรสลัดเพื่อบุกคุกอิมเพลดาวน์ไป Level 6 เพื่อหาอาชญากรที่เลวร้ายที่สุดในโลก มาเป็นลูกเรือ หลังจากฆ่าหนวดขาวได้ก็ชิงพลังมา ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาได้ยึดอาณาเขตของหนวดขาวทั้งหมด และออกล่าผู้มีพลังพิเศษ ฆ่าผู้มีพลังพิเศษ แล้วเอาพลังมา ปัจจุบันเป็นสี่จักรพรรดิ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เรียบเรียง โดย http://tiksmoor.blogspot.com





Tag : One Piece, วันพีช,  เจ็ดเทพโจรสลัด, มาร์แชล ดี ทีช, Marshall D. Teach, รูปของมาร์แชล ดี ทีช, ความสามารถของมาร์แชล ดี ทีช, ดาบของมาร์แชล ดี ทีช, ประวัติของมาร์แชล ดี ทีช, โจรสลัดหนวดดำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น